HỌC BỔNG CIS ĐẠI HỌC DÂN TỘC TRUNG NAM(中南民族大学)

Chương trình học bổng

  • Học bổng Khổng Tử trường Đại học Dân tộc Trung Nam chuyên ngành Giáo viên Hán ngữ Quốc tế hệ đại học, thạc sỹ và 1 năm tiếng

Học bổng bao gồm miễn học phí, miễn ktx, sinh hoạt phí (đại học, 1 năm tiếng và 1 kỳ: 2500 NDT/tháng, thạc sỹ Giáo viên Hán ngữ Quốc tế: 3000 NDT/tháng) và bảo hiểm y tế (1 năm tiếng 800 NDT/người/năm, 1 kỳ: 400 NDT/người)

Trường có tỷ lệ giáo viên có trình độ tiến sĩ đạt trên 50%, cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị học tập tiên tiến nhằm phục vụ tối đa cho việc học và nghiên cứu của sinh viên. Trường học đã và đang thực hiện các dự án mang tính quốc gia. Ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế đầy đủ, sạch sẽ, tiện nghi và thoáng mát.

Vị trí địa lý 

Trường tọa lạc tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Hồ Bắc, nằm ở Trung Quốc, là một tỉnh phát triển với thành phố chính là Vũ Hán. Vũ Hán, một trung tâm văn hóa và kinh tế quan trọng, nổi tiếng với sự kết hợp giữa di sản lịch sử và sự hiện đại. Thành phố có cảnh quan thiên nhiên đẹp với sông Hoàng Hà và hồ Đông Trường, cùng với nhiều công trình kiến trúc độc đáo như Cầu Sơn Tiến và Chùa Thiên Tân.

Cơ sở vật chất

Trường có diện tích hơn 1.550 mẫu, tổng diện tích các công trình kiến trúc hơn 1,1 triệu mét vuông. Khuôn viên trường rợp bóng cây xanh, hoa thơm bốn mùa, những dãy nhà hiện đại mang đậm bản sắc dân tộc, núi non và cảnh quan văn hóa bổ sung cho nhau, tạo thành một môi trường tuyệt đẹp cho giảng dạy, nghiên cứu khoa học và sinh hoạt. Diện tích kí túc xá lên đến 100 ha, trường có thư viên rộng lớn với hơn 930000 đầu sách phong phú đa dạng.

  • Ký túc xá của trường sạch sẽ, tiện nghi cho du học sinh và sinh viên lưu trú

  • Thư viện trường

  • Sân thể dục

Chất lượng đào tạo

Năm 2017, Dân tộc học được đánh giá là ngành học loại A trong kỳ đánh giá môn học của Bộ Giáo dục; ba ngành Hóa học, Kỹ thuật và Khoa học Vật liệu lọt vào top 1% các ngành ESI trên thế giới. Chuyên ngành Kỹ thuật môi trường đã đặt chứng chỉ chuyên môn giáo dục kỹ thuật và giành được 4 dự án “Kỹ thuật mới” cấp quốc gia.

Giải thưởng và danh hiệu

Nhiều lần được tỉnh Hồ Bắc công nhận là Đơn vị tiên tiến về công tác xây dựng đảng, Tổ chức Đảng ủy tiên tiến, liên tục 19 năm là Đơn vị văn minh nhất tỉnh Hồ Bắc.

Trong 5 năm qua trường đã dành được 122 giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp tỉnh và cấp bộ.

19 năm liên tục được Bộ Giáo dục và Phân hiệu đại học tỉnh Hồ Bắc tặng thưởng Thành tích xuất sắc trong xây dựng văn hóa

Xếp hạng

Năm 2023, theo Bảng xếp hạng các trường đại học Trung Quốc, Đại học Dân tộc Trung Nam đứng thứ 163 toàn quốc, đứng thứ 11 tỉnh Hồ Bắc

Năm 2022, đứng thứ 125 trên toàn quốc

Chuyên ngành giảng dạy

Các chuyên ngành trọng điểm:

  • Giáo dục Hán ngữ Quốc tế
  • Quảng cáo
  • Hoạt hình
  • Nghệ thuật thiết kế
  • Công tác xã hội
  • Tài chính, kinh tế  ngoại ngữ,…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!