Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoa Văn GCT

Hình ảnh logo thương hiệu: Chú gấu trúc

Hoa Văn GCT lựa chọn hình ảnh Gấu trúc – quốc bảo của Trung Quốc mang ý nghĩa biểu tượng của sự thanh bình và hiền hòa, với mong muốn mang đến một môi trường đào tạo Tiếng Trung chất lượng, không gian học tập vui vẻ, sáng tạo; phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực.

Hình ảnh logo gấu trúc được Hoa Văn GCT lựa chọn cũng là mục tiêu mà Trung tâm hướng đến trong quá trình hoạt động thiết lập 1 môi trường hài hòa, thân thiện…từ đội ngũ cán bộ, giảng viên Trung tâm đến từng buổi học. Chúng tôi muốn gửi gắm đến học viên của mình những tình cảm, nỗ lực, sự cố gắng không mệt mỏi để luôn mang đến những giờ học vui vẻ, bổ ích, hiệu quả.

Trong văn hóa Trung Hoa gấu trúc còn là sự tượng trưng cho linh hồn, cơ thể và tâm trí bình tĩnh, hiền hòa, tri thức và thái độ đối với cuộc sống, tượng trưng cho sự chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Người học Tiếng Trung khi thấy hình ảnh gấu trúc là nghĩ đến hình ảnh đất nước, con người tươi đẹp Trung Hoa.

Màu sắc chủ đạo: xanh lá – đỏ

Với sự kết hợp chủ đạo của 2 màu:

  • Màu xanh lá – biểu tượng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ.
  • Màu đỏ – màu đặc trưng cho nền văn hoá Trung Hoa tượng trưng cho hạnh phúc, thành công và may mắn.

Mỗi đường nét chi tiết trên logo Hoa Văn GCT đều chứa đựng những hàm ý sâu sắc tạo nên một tổng thể mang ý nghĩa đầy đủ, vẹn toàn.

Tên thương hiệu Hoa Văn GTC

  • Hoa văn – tức là Ngôn ngữ Trung Hoa.
  • GCT là chữ viết tắt của Global Chinese Teacher – nghĩa là giảng viên tiếng Trung toàn Thế giới.

Từ ý nghĩa tên gọi có thể thấy được thông điệp của Hoa Văn khi nói đến đội ngũ giảng viên. Đội ngũ giảng viên tại Hoa Văn GCT hùng hậu, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm có khả năng truyền lửa đến từ các trường Đại học và các Cơ sở đào tạo giáo dục uy tín của Việt Nam và Trung Quốc. Với sự nỗ lực không ngừng đội ngũ giảng viên của Hoa Văn GTC sẽ còn bay xa, bay cao, mở rộng quy mô giảng dạy cho học viên trên toàn thế giới.

Phương pháp giảng dạy

Đến với Hoa Văn GCT học viên được truyền thụ bởi sự kết hợp hài hòa giữa phương pháp truyền thống và hiện đại phù hợp với thời đại công nghệ kĩ thuật số hiện nay.

Bên cạnh việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong giảng dạy, Hoa văn GCT còn áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy tích cực như: học theo sơ đồ tư duy, phương pháp “ Đa giác quan”; lưu ảnh cấp tốc, các nội dung bài học sẽ được chuyển hóa thành những trò chơi, những tình huống giao tiếp thực tế giả định, tạo cảm giác hứng thú cho người học.

Slogan: 快乐学习-天天向上

Khẩu hiệu “Vui học mỗi ngày, tiến bộ mỗi ngày” đã và luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình giảng dạy của các Thầy/ Cô tại Hoa Văn GCT. Với mong muốn “mỗi ngày đến lớp là một niềm vui”, các thầy cô tại Hoa Văn GCT đã không ngừng học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy. Nỗ lực tạo ra không khí lớp học vui nhộn, sáng tạo, kích thích sự hứng thú trong học tập nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người học.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!