GIỚI THIỆU TRUNG TÂM

HOA VĂN GCT  là trung tâm đầu tiên đào tạo tiếng Trung tại Hải Phòng có các giáo viên đều là giảng viên chuyên ngành Hán ngữ của các trường Đại học trong và ngoài nước có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ trở lên. Các chương trình của Hoa Văn được đào tạo theo chuẩn quốc tế HSK/HSKK. Tại Hoa Văn GCT chúng tôi có thiết kế nhiều  chương trình học đa dạng phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của học viên.Với phương pháp giảng dạy hiện, đại, chương trình đào tạo đa dạng, bài bản, đội ngũ giáo viên nhiệt tình có trình độ cao. Hoa Văn GCT mong muốn trở thành ( tự hào là ) địa chỉ học tiếng Trung  tin cậy của các bạn học viên, và là đối tác tin cậy đào tào nguồn nhân lực Tiếng Trung của cho các doanh nghiệp và các trường phổ thông trên địa bàn Hải Phòng.

  • Hình ảnh logo thương hiệu: Chú gấu trúc

Hoa Văn GCT lựa chọn hình ảnh Gấu trúc – quốc bảo của Trung Quốc mang ý nghĩa biểu tượng của sự thanh bình và hiền hòa, với mong muốn mang đến một môi trường đào tạo Tiếng Trung chất lượng, không gian học tập vui vẻ, sáng tạo; phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực.

Hình ảnh logo gấu trúc được Hoa Văn GCT lựa chọn cũng là mục tiêu mà Trung tâm hướng đến trong quá trình hoạt động thiết lập 1 môi trường hài hòa, thân thiện…từ đội ngũ cán bộ, giảng viên Trung tâm đến từng buổi học. Chúng tôi muốn gửi gắm đến học viên của mình những tình cảm, nỗ lực, sự cố gắng không mệt mỏi để luôn mang đến những giờ học vui vẻ, bổ ích, hiệu quả.

Trong văn hóa Trung Hoa gấu trúc còn là sự tượng trưng cho linh hồn, cơ thể và tâm trí bình tĩnh, hiền hòa, tri thức và thái độ đối với cuộc sống, tượng trưng cho sự chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Người học Tiếng Trung khi thấy hình ảnh gấu trúc là nghĩ đến hình ảnh đất nước, con người tươi đẹp Trung Hoa.

Màu sắc chủ đạo: xanh lá – đỏ

Với sự kết hợp chủ đạo của 2 màu:

  • Màu xanh lá – biểu tượng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ.
  • Màu đỏ – màu đặc trưng cho nền văn hoá Trung Hoa tượng trưng cho hạnh phúc, thành công và may mắn.

Mỗi đường nét chi tiết trên logo Hoa Văn GCT đều chứa đựng những hàm ý sâu sắc tạo nên một tổng thể mang ý nghĩa đầy đủ, vẹn toàn.

Tên thương hiệu Hoa Văn GTC

  • Hoa văn – tức là Ngôn ngữ Trung Hoa.
  • GCT là chữ viết tắt của Global Chinese Teacher – nghĩa là giảng viên tiếng Trung toàn Thế giới.

Từ ý nghĩa tên gọi có thể thấy được thông điệp của Hoa Văn khi nói đến đội ngũ giảng viên. Đội ngũ giảng viên tại Hoa Văn GCT hùng hậu, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm có khả năng truyền lửa đến từ các trường Đại học và các Cơ sở đào tạo giáo dục uy tín của Việt Nam và Trung Quốc. Với sự nỗ lực không ngừng đội ngũ giảng viên của Hoa Văn GTC sẽ còn bay xa, bay cao, mở rộng quy mô giảng dạy cho học viên trên toàn thế giới.

  • Tôn chỉ và slogan của  Hoa Văn GCT ( 快乐学习天天向 )

Slogan “Vui học mỗi ngày, tiến bộ mỗi ngày” đã và luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình giảng dạy của các Thầy/ Cô tại Hoa Văn GCT. Với mong muốn “mỗi ngày đến lớp là một niềm vui”, các thầy cô tại Hoa Văn GCT đã không ngừng học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy. Nỗ lực tạo ra không khí lớp học vui nhộn, sáng tạo, kích thích sự hứng thú trong học tập nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người học.

  • Phương pháp giảng dạy hiện đại , lấy người học làm trung tâm

Đến với Hoa Văn GCT học viên được truyền thụ bởi sự kết hợp hài hòa giữa phương pháp truyền thống và hiện đại phù hợp với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong giảng dạy, Hoa Văn GCT còn áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy tích cực như: học theo sơ đồ tư duy, phương pháp “ Đa giác quan”; lưu ảnh cấp tốc, các nội dung bài học sẽ được chuyển hóa thành những trò chơi, những tình huống giao tiếp thực tế giả định, tạo cảm giác hứng thú cho người học.

  • Chương trình học đa dạng được thiết kế riêng

Gồm các khóa học tiếng Hoa toàn diện, giao tiếp, thương mại, học thi HSK/HSKK, cấp tốc, lớp nhóm, online, thiếu nhi,… Có thiết kế chương trình theo nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, cá nhân.

  • Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao

Giáo viên của Hoa Văn GCT  đều là giảng viên chuyên ngành Hán ngữ của các trường Đại học, Cao đẳng, có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ trở lên, có nhiều năm học tập và làm việc tại Trung Quốc và Đài Loan.

Các thầy cô được đào tạo bài bản về chuyên môn và về nghiệp vụ sư pham, thường xuyên tham gia các buổi tập huấn nâng cao kỹ năng chuyên môn và liên tục cập nhật kiến thức – phương pháp mới.

-Đồng hành cùng học viên

Giảng viên, chuyên viên và đội ngũ quản lý luôn đồng hành trong suốt quá trình học, sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn mà học viên gặp phải. Tổ chức học bù, học kèm giúp theo kịp tiến độ của lớp sau những buổi vắng mặt.

  • Cam kết đầu ra theo chuẩn tiếng Trung quốc tế HSK/HSKK

Học viên sau khi kết thúc mỗi khóa học tại Hoa Văn GCT, sẽ được cung cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học và bảng đánh giá nhận xét học tập của giáo viên, được cam kết đạt trình độ HSK/HSKK tương ứng với mỗi khóa học.

  • Sự đa dạng trong hình thức đào tạo

Học viên có thể học Online – Offline tùy nhu cầu và mục tiêu của học viên.

  • Liên kết du học:

Với kinh nghiệm tìm kiếm học bổng tại các bậc học: Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường Đại học lớn tại Trung Quốc – Đài Loan. Hoa Văn GCT luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm kiếm học bổng tại các trường Đại học tại Trung Quốc – Đài Loan.

  • Giới thiệu việc làm:

Trung tâm Hoa Văn GCT  hiện đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp , các công ty tuyển dụng việc làm ở Hải Phòng nói riêng và toàn quốc nói chung. Các học viên tại Hoa Văn GCT  sẽ được hỗ trợ và giới thiệu việc làm Tiếng Trung phù hợp với mong muốn và năng lực bản thân.